Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Nâng ngực áp dụng phương pháp mới của Mỹ


Phương pháp này cũng là đặt túi ngực như các phương pháp khác nhưng đây là kỹ thuật che giấu sẹo mỹ thuật: sẹo được giấu ở bên trong, sát vào chân núm vú và rất nhỏ nên không nhìn thấy được.
Một bộ ngực đẹp với hai bầu vú tròn đầy, cân đối với vóc dáng cơ thể, nhũ hoa nhỏ nhắn, hồng hào luôn là khát vọng của mọi phụ nữ. Ngoài mặt hoa da phấn, vẻ đẹp người phụ nữ phải kể đến những đường cong hình thể gợi cảm. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có khuôn ngực đầy đặn. Đặc biệt sau khi sinh, đôi gò bồng đảo thường bị teo nhỏ hoặc chảy xệ. Điều này ít nhiều khiến người phụ nữ mất tự tin.
Nhiều người tìm đến giải phẫu thẩm mỹ để mong cải thiện tình hình. Dù vậy, các phương pháp trước đây thường để lại sẹo quanh núm vú, chân ngực, hố nách... Không những làm mất thẩm mỹ, chúng còn là "bằng chứng tố giác" rõ ràng việc ngực đã được can thiệp thẩm mỹ, một điều mà phụ nữ đi làm đẹp hoàn toàn không thích.
Nắm bắt nhu cầu làm đẹp chính đáng của phụ nữ, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã ứng dụng phương pháp nội soi nâng ngực mới từ Mỹ. Phương pháp này cũng là đặt túi ngực vào bầu ngực như các phương pháp khác. Tuy nhiên, các phương pháp cũ thường để lại vết sẹo từ 2,5 đến 4 cm ở nách, chân bầu vú, chân quầng vú gây mất thẩm mỹ.
Điều khác biệt ở đây là kỹ thuật che giấu sẹo rất mỹ thuật: sẹo được giấu ở bên trong, sát vào chân núm vú và rất nhỏ nên không nhìn thấy được. Các bác sĩ chỉ rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm vú, sau đó, đưa thiết bị nội soi vào. Thiết bị này sẽ giúp phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, nhờ đó, các bác sĩ sẽ dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác. Hơn nữa, phương pháp này sẽ không can thiệp nhiều đến lớp da bầu ngực nên không để lại những vết sẹo đáng ghét.
Ngoài ra, ưu điểm của nội soi là ít gây đau hay sưng, ít gặp biến chứng như phương pháp phẫu thuật cũ. Người thực hiện phẫu thuật chỉ mất khoảng một ngày là có thể đi lại và làm việc nhẹ nhàng.
Trước và sau khi thực hiện 4 phẫu thuật cùng một lúc: nâng ngực, đặt túi, thu nhỏ quầng vú, làm hồng nhũ hoa
Trước và sau khi thực hiện 4 phẫu thuật cùng một lúc: nâng ngực, đặt túi, thu nhỏ quầng vú, làm hồng nhũ hoa.
Túi đặt cũng là một trong những vấn đề người muốn thực hiện phẫu thuật quan tâm. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng túi ngực có chất lượng tốt như: Allergan, Mentor... và tất cả các thiết bị, công nghệ... đều nhập từ Mỹ và của các thương hiệu uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét