Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Giải pháp nâng ngực thẩm mỹ không phẫu thuật.

Chất gel Macrolane mang đến cho khách hàng có nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ một giải pháp an toàn, tự nhiên với kết quả ngay lập tức mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Macrolane có thành phần là NASHA, một dạng axít hyaluronic bền vững không có nguồn gốc từ động vật của nhà sản xuất Q-med Thụy điển, chất NASHA trong sản phẩm RESTYLANE đã được sử dụng thành công trên lâm sàng với hơn 10 triệu ca điều trị thẩm mỹ vùng mặt.
Macrolane là phương pháp ít xâm lấn hơn so với phương pháp sử dụng mở tự thân và tự nhiên hơn so với phương pháp sử dụng các chất làm đầy mô vĩnh viễn. Macrolane là một giải pháp mới để tạo đường nét cho cơ thể, giúp phục hồi các vùng mô bị mất do lão hóa hoặc làm tăng kích thước các mô mềm với kết quả thẩm mỹ có thể nhìn thấy ngay lập tức sau khi điều trị, với mức độ xâm lấn thấp nhất và kết quả kéo dài.
Tính an toàn đã được xác nhận
Macrolane là một chất gel NASHA (Non Animal Stabilized Hyaluronic Acid tạm dịch là Axít hyaluronic dạng bền vững không có nguồn gốc từ động vật). Cũng giống như chuỗi sản phẩm Restylane, các sản phẩm này có thành phần là hyaluronic axít dạng bền vững là một thành phần tự nhiên có trong cấu trúc của da người. Chất gel NASHA có tích tương thích sinh học cao. Sau nhiều thập niên sử dụng trong nghành y khoa và hàng triệu ca điều trị được thực hiện, tự bản thân chất axít hyaluronic dạng bền vững đã chứng minh được là một chất an toàn và đáng tin cậy. Vì vậy Macrolane với thành phần là NASHA đã chứng minh tính cho các tiến trình thẩm mỹ tái tạo mô.
Hiệu quả đã được xác nhận theo thời gian
Hiệu quả tái tạo đường nét cơ thể của mô cấy Macrolane đạt được sự hài lòng từ cả bác sĩ và khách hàng theo thời gian qua đánh giá bằng thang điểm
Kết quả nghiên cứu sự cải thiện theo thời gian trên 56 bệnh nhân: bệnh nhân được chích lần đầu không quá 20ml Macrolane và chích tiếp không quá 20ml sau đó 4 tuần
Giải pháp Macrolane thích hợp cho các đối tượng sau:
1. Hài lòng với một thể tích nâng từ nhỏ đến vừa phải.
2. Sửa chữa các khiếm khuyết (các vùng lõm trên cơ thể) hay
3. Tạo hình ngực cân đối và tái tạo các đường nét cho bộ ngực.
4. Không muốn trải qua phẫu thuật hoặc không muốn để lại sẹo sau phẫu thuật.
5. Còn ngần ngại việc đặt mô cấy silicon implant vào ngực.
6. Muốn nâng ngực bằng cách chích Macrolane trước để xem thế nào, sau đó sẽ cân nhắc việc nâng ngực bằng mô cấy vĩnh viễn.
7. Nâng mông thẩm mỹ
8. Tái tạo các đường nét trên cơ thể sau tiến trình hút mỡ…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét